กว่า 40 ปีที่ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ARTISTRY ได้มีวิวัฒนาการและการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยด้วยสไตล์และเทรนด์แฟชั่นที่ไม่เคยหยุดนิ่ง



เพื่อให้แบรนด์ ARTISTRY สะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่ร่วมสมัย อันสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลง และการเคลื่อนไหวของตลาดตลอดเวลา ทำให้ ARTISTRY เริ่มดำเนินแนวทางเพื่อปรับเปลี่ยนให้โลโก้สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่เน้นเรื่องของความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีและความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับผู้บริโภค โลโก้ใหม่จึงเน้นการออกแบบที่สะอาดตา และใช้เพียงข้อความเดียวในการสื่อถึงแบรนด์





 
โลโก้ใหม่จึงดูเรียบง่ายและใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น สำหรับบรรจุภัณฑ์จะมีการปรับเปลี่ยนโดยเน้นความบริสุทธิ์ สะอาดตา ทันสมัย เรียบง่าย ขณะเดียวกันก็สื่อถึงความมีรสนิยม และสะท้อนนิยามของความงามที่ร่วมสมัย

1968 - 1972      1972 - 1980       1980 - 1987      1987-1993       1993 - 2000       2000 - 2002       2006 - 2011       2012 - future



        
ความเป็นมา
เทคโนโลยี
ศาสตร์แห่งการดูแลรักษาผิวพรรณ
Top 5
ความก้าวล้ำทางวิทยาศาสตร์
ชุดทำความสะอาดและปรับสภาพผิว
ดูแลผิวพิเศษเพิ่มเติม
ชุดสปา
เพื่อผิวแลดูขาวนวล กระจ่างใส
ชะลอริ้วรอย
ครีม แอล/เอ็กซ์
อินเท็นซีฟ สกินแคร์
ชุดสีสัน : รองพื้น
ชุดสีสัน : ดวงตา คิ้ว
ชุดสีสัน : แก้ม
ชุดสีสัน : ริมฝีปาก
อุปกรณ์เครื่องสำอาง
Artistry Global
amwayshopping.com
nutrilite.co.th
amwayfoundation.or.th